Hello - Webcome to Colorful Shop

66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Thứ Ba, 22 tháng 7, 2014

Lựa chọn quần áo trẻ em xuất khẩu cho bé

Mặc dù giá thành cao hơn so với nhiều loại quần áo khác có mặt trên thị trường, tuy nhiên quần áo trẻ em xuất khẩu của Việt Nam vẫn rất được ưa chuộng. Và không phải bậc cha mẹ nào cũng biết cách lựa chọn đâu nhé!
Phong trào tẩy chay hàng Trung Quốc khiến quần áo trẻ em xuất khẩu được ưa chuộng hơn bao giờ hết. Chất lượng đảm bảo là ưu thế nổi trội của dòng sản phẩm này.
Vậy khi chọn mua quần áo cho bé thuộc dòng này thì cần chú ý những điều gì nhỉ, cùng tìm hiểu nhé!

Nắm rõ những đặc điểm và tính năng của loại quần áo này sẽ giúp cho việc chọn lựa sản phẩm dễ dàng hơn và tránh mua phải hàng nhái hàng giả, kém chất lượng.
Chất liệu: Vải Cotton 100% và thun Cotton là hai chất liệu chính bởi chúng có ưu điểm là thấm hút tốt, thông thoáng và nguồn gốc tự nhiên, rất ít chất hóa học nên an toàn với trẻ nhỏ, nhất là trẻ sơ sinh có làn da rất nhạy cảm.
  • Chất liệu tốt, đẹp, họa tiết lạ mắt.
  • Kiểu dáng khá đơn giản, không rườm rà nhưng vẫn giữ được nét dễ thương của trẻ nhỏ.
  • Màu sắc trang nhã, phù hợp với lứa tuổi của trẻ nhỏ.
  • Kích cỡ tuân thủ chặt chẽ theo tiêu chuẩn quốc tế nên rất chính xác và có độ vừa vặn cao.
  • Giá cả phải chăng, tuy có cao hơn hàng nội địa nhưng xét về chất lượng thì vẫn có thể chấp nhận được và thấp hơn nhiều so với loại quần áo nhập khẩu, hay quần áo hàng hiệu.
Một số thương hiệu. Những thương hiệu được nhiều bậc phụ huynh ưa chuộng trên thị trường hiện nay gồm: quần áo Petit, quần áo Lullaby, quần áo Luvable, đồ sơ sinh Mio, đồ sơ sinh Hello…
Với những thương hiệu này, cha mẹ hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm.
Nếu khả năng tài chính rủng rỉnh hơn thì có thể chọn cho bé quần áo được nhập khẩu từ Thái Lan, Pháp, Cambodia.
Lưu ý khi chọn mua và sử dụng
Vào những ngày trời nắng nóng oi bức, các mẹ nên chọn cho bé những bộ quần áo có màu sắc dịu mắt, mát mẻ. Nên chọn những bộ đồ mỏng, có độ co giãn và thấm hút mồ hôi cao, để phù hợp với thời tiết và vẻ ngoài tinh nghịch của bé. Những màu phù hợp với thời tiết nóng là các màu pastel nhẹ dịu, trắng, hồng nhạt, xanh lam, xanh ngọc.

Quần áo trẻ em xuất khẩu rất được ưa chuộng trên thị trường nên có nhiều loại hàng nhái và hàng giả kém chất lượng, gây dị ứng và nhiều loại bệnh ngoài da cho bé nhất là trẻ sơ sinh.
Vì thế, để đảm bảo an toàn và chất lượng, khi chọn mua quần áo cho bé cha mẹ cần chú ý tới nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. Chỉ nên mua hàng tại những cửa hàng chính hãng có uy tín.
Ngoài ra, khi mua không chỉ chú trọng tới mẫu mã và giá thành mà cần quan tâm tới chất liệu vải và độ vừa vặn của trang phục.
Chất liệu vải cotton và thun cotton thì có thể phân biệt dễ dàng rồi, còn kích cỡ trang phục thì mẹ đừng ham chọn đồ quá rộng để kéo dài thời gian sử dụng. Bởi vì quần áo quá rộng sẽ khiến bé khó chịu trong mọi hoạt động. Hơn nữa quần áo luộm thuộm cũng ảnh hưởng đến tính cách của trẻ.
Do đó chỉ nên chọn quần áo lớn hơn kích cỡ của bé nửa size để bé thoải mái nhất khi mặc cũng như mẹ dễ thao tác khi thay quần áo cho con.
Độ vừa vặn của quần áo nằm ở sự cân đối ở các bộ phận cổ, tay, đáy… mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái, dễ dàng khi bé cần vận động.
Áo 2 dây Hello Kitty cho bé gái
Những bé có phong cách cá tính thì mẹ có thể chọn mua những màu nóng nổi bật hơn (đỏ – vàng), nhưng lưu ý chỉ nên mặc vào buổi chiều tối, tránh gây chói mắt và tạo cảm giác không mát mẻ cho bé.
Các mẹ thân mến, quần áo không chỉ bảo vệ làn da, giúp giữ ấm cho cơ thể bé mà còn thể hiện con mắt thẩm mỹ của các mẹ khi lựa chọn nữa đấy. Vì thế, hãy là những bà mẹ thông thái và tinh tế khi chọn trang phục cho con nhé!
Đừng vì ham rẻ mà mua những loại quần áo thanh lý, không rõ nguồn gốc, kém chất lượng cho con. Tưởng tiết kiệm mà lại hóa đắt.

Mẹ quan tâm có thể tham khảo nhiều loại quần áo trẻ em dành cho mọi lứa tuổi và đồ chơi cho bé đảm bảo chất lượng và giá thành sản phẩm tại Colorful Shop ở địa chỉ 66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội – ĐT 04 3537 6957.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét