Hello - Webcome to Colorful Shop

66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Thứ Hai, 7 tháng 7, 2014

Những câu hỏi cần được trả lời trước khi mua đồ chơi trẻ em

Bố mẹ cần phải tự mình đặt ra những câu hỏi cần thiết cho chính bản thân trước khi đứng trước một gian hàng đồ chơi trẻ em và chọn lựa được món đồ ưng ý cho bé yêu.

Colorful Shop 66 Thái Hà gợi ý cho bố mẹ một số câu hỏi cần thiết của các chuyên gia trước khi chọn đồ chơi hay đồ sơ sinh cho bé. Bố mẹ cùng tham khảo nhé!

Bộ đồ dùng nhà bếp - Đồ chơi trẻ em, Colorful Shop
Bộ đồ nhà bếp cho bé gái

1. Dòng đồ chơi đó có an toàn không? 
Bố mẹ cần xác định được rằng, đồ chơi mình đang có ý định mua cho con liệu có an toàn và cần thiết cho sự phát triển của trẻ. Liệu nó có bất kỳ mối nguy hiểm tiềm tàng nào hay không? Chúng là quá nhỏ, có cạnh sắc nét hay các bộ phận được gắn kết vô cùng lỏng lẻo? Đây đều là những câu hỏi cần thiết được trả lời trước khi đưa ra bất cứ sự lựa chọn nào, đặc biệt là khi mua những món đồ chơi cho trẻ sơ sinh.

Bên cạnh đó, những tiêu chí về độ an toàn của sản phẩm cũng như điều kiện bảo hành liệu có đáp ứng được hay không cũng là những câu hỏi cần thiết phải có câu trả lời.

2. Đồ chơi đó có thực sự thu hút được trẻ?
Bố mẹ mua một món đồ chơi vô cùng đẹp, độc, lạ nhưng lại không thu hút được sự chú ý của trẻ thì liệu món đồ đó có mang lại được những tác dụng cần thiết.
Đồ chơi trẻ em không chỉ cần thiết phải đạt được tiêu chí an toàn mà hơn thế nữa, chúng còn kích thích sự học hỏi, trí tò mò và các kỹ năng thực hành đối với trẻ.

Bộ tàu hỏa Fisher Price - Đồ chơi trẻ em Colorful
Bộ tàu hỏa Fisher Price
3. Đồ chơi đó có thích hợp với trẻ?
Sự phù hợp này được xét ở khía cạnh độ tuổi và giới tính. Sự lựa chọn của bố mẹ tại thời điểm này liệu có mang lại được ý nghĩa cho trẻ trong quá trình chơi là câu hỏi cần được trả lời ngay tại thời điểm bố mẹ có ý định bước vào một cửa hàng đồ chơi.

Đồ chơi không chỉ mang đến một thế giới giải trí mà song song với nó là cả một quá trình học tập lâu dài và tiếp thu những điều hay lẽ phải trong cuộc sống. Đó là lý do mà bố mẹ cần xác định được “lãi suất” của dòng đồ chơi đó trước khi mua cho trẻ để các con thực sự cảm thấy hạnh phúc với nó.

4. Xuất xứ của đồ chơi?
Vô vàn những nhà sản xuất cùng với những lời mời chào, PR nghe thì có vẻ là vô cùng tốt nhưng thực tế lại không phải như vậy. Bố mẹ cần xác định được những dòng đồ chơi trẻ em đạt chuẩn, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng cùng với những điều kiện bảo hành chính đáng.
Bố mẹ có thể hỏi ý kiến của các chuyên gia, của nhà cung cấp hay bổ sung thêm kinh nghiệm từ bạn bè, đồng nghiệp, sách báo nhé.

Số điện thoại (04)3537.6957 của Colorful cũng là một kênh thông tin quan trọng giúp bố mẹ có thể hiểu thêm về những dòng thương hiệu đồ chơi hiện đang gây được những thiện cảm trong lĩnh vực này.
Bên cạnh những câu hỏi cơ bản trên cũng cần xét đến độ bền, thiết kế, thẩm mỹ, khả năng, cơ hội mà nó có thể mang đến cho trẻ hay không?

Không phải là dễ khi đưa ra bất cứ quyết định nào cho việc chọn mua đồ chơi trẻ em phải không nào? Tuy nhiên, hy vọng là với sự gợi ý của Colorful Shop, bố mẹ đã có thể đưa ra được sự lựa chọn sáng suốt.
Colorful Shop là địa chỉ uy tín với hơn 9 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên cung cấp đồ chơi nhập khẩu, đồ sơ sinh cho bé, các sản phẩm chăm sóc bà bầu trước và sau khi sinh hàng đầu tại Việt Nam.


Bài viết khác: Seebaby QQ2 - Đơn giản nhưng tiện lợi và thông minh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét