Hello - Webcome to Colorful Shop

66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Chủ Nhật, 13 tháng 7, 2014

Máy tiệt trùng bình sữa Nuk 251010 đã giúp đỡ bố mẹ như thế nào?

Cho dù bạn đang cho bé bú bình hay đã chuyển sang ăn dặm thì tất cả những dụng cụ tiếp xúc với bé đều cần phải được tiệt trùng sạch sẽ. Với máy tiệt trùng bình sữa Nuk 251010, bạn hoàn toàn có thể làm được điều đó một cách dễ dàng.

1. Tại sao cần phải tiệt trùng bình sữa?
Trong khoảng 12 tháng đầu tiên của năm đầu đời, hệ thống tiêu hóa của bé vẫn đang trên đà phát triển và còn khá non yếu. Hệ miễn dịch vẫn chưa được hoàn thiện tối đa giúp bé có thể tự kháng khuẩn cho cơ thể.
Bất kỳ ông bố bà mẹ nào cũng không được lơ là trong giai đoạn nhạy cảm này. Bé không thể tự nhận thức và phản ứng với những gì bé không muốn và cảm nhận rằng nó không phù hợp. Chỉ khi những thứ đó đã được đưa vào cơ thể và gây ra một số phản ứng phụ thì đã là quá muộn để bố mẹ có thể tìm phương án giải quyết.
Hầu hết, không có một em bé nào là không phải trải qua một đôi lần hệ tiêu hóa trì trị, bị đau bụng, đi ngoài, thậm chí là cả dị ứng với một số vi khuẩn gây bệnh xâm nhập qua hệ tiêu hóa.
Mẹ có biết, khi hệ tiêu hóa của bé yếu, đừng nói đến chuyện bé luôn quấy khóc, khó chịu mà việc hấp thu các chất dinh dưỡng cũng bị ảnh hưởng rất lơn. Tình trạng kéo dài trong một thời gian sẽ khiến cho bé dễ bị còi xương, chậm lớn.
Đấy là lý do mà ngoài việc bổ sung chất dinh dưỡng cần thiết, bố mẹ nhất thiết phải luôn luôn giữ cho tất cả các dụng cụ tiếp xúc với bé được vô khuẩn tuyệt đối.
Máy tiệt trùng bình sữa


2. Tại sao bố mẹ nên chọn máy tiệt trùng bình sữa Nuk 251010
Máy tiệt trùng Nuk được kiểm định là không chứa các chất PP, BPA, độc hại, ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa, cơ quan thần kinh của trẻ.
Nuk 251010 có khả năng tiệt trùng 5 bình sữa cổ rộng, cổ hẹp cùng một lúc chỉ trong một khoảng thời gian ngắn nhất, giúp bố mẹ tiết kiệm thời gian để có thêm khoảng thời gian quý báu chơi đùa, thư giãn cùng con.
Máy Nuk 251010 sử dụng phương pháp tiệt trùng bằng hơi nước – đây là phương pháp tiệt trùng được đánh giá cao trong những năm gần đây bởi vì nó vô cùng an toàn, mang lại hiệu quả lên đến 99.9%.
Hơi nước được làm nóng một cách tối đa bằng nhiệt điện. Sau đó, hơi nước bốc hơi lên và lan tỏa khắp không gian chứa các bình sữa cần được tiệt trùng để loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn và chất cặn bã, gây hại khác.
Hơn thế nữa, máy tiệt trùng bình sữa Nuk 251010 còn được tích hợp tính năng tự động ngắt điện vô cùng thông minh khi nước trong lòng máy đã hết. Bố mẹ hoàn toàn không phải canh chừng suốt quá trình máy hoạt động nhé.
Bố mẹ có thể mua máy tiệt trùng bình sữa và nhiều dòng sản phẩm thương hiệu quốc tế khác tại Colorful Shop 66 Thái Hà để có thể nhận được những ưu đãi đặc biệt nhất.
Colorful Shop là thiên đường đồ sơ sinh, đồ hỗ trợ mẹ chăm bé đã nhận được sự tin tưởng của đông đảo các bậc phụ huynh trên khắp cả nước trong hơn 9 năm qua.
Thông qua số điện thoại (04)3537.6957, bố mẹ có thể tham khảo bất cứ thông tin nào về các sản phẩm mà Colorful đang cung cấp nhé! Số điện thoại này cũng sẽ tư vấn và nhận tất cả các đơn đặt hàng trực tiếp từ bố mẹ trên khắp mọi miền đất nước.


Bài viết khác: Máy tiệt trùng bình sữa Nuk 251010

0 nhận xét:

Đăng nhận xét