Hello - Webcome to Colorful Shop

66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Thứ Tư, 16 tháng 7, 2014

Máy hút sữa Medela – thương hiệu vàng cho chất lượng

Một một danh mục đầy đủ các dòng máy hút sữa với nhiều chức năng khác nhau, Medela đã thực sự trở thành một trong những sản phẩm mang thương hiệu vàng hàng đầu thế giới.

1. Cam kết của Medela trước WHO
Trước bộ luật cấm tiếp thị và kinh doanh tất cả các loại bình sữa và máy hút sữa của WHO những năm thập niên 60 của thế kỷ trước bởi độ tin cậy và sự an toàn của chúng dường như không mang lại bất cứ hiệu quả nào trong công cuộc chăm sóc bé của mẹ. Tuy nhiên, Medela ra đời và đã chiến đấu để được Tổ chức Y tế Thế giới WHO chấp nhận hoạt động trong lĩnh vực này.

Những cam kết của Medela không dễ dàng được WHO chấp nhận mà tất cả đều phải trải qua một quá trình nghiên cứu, chứng minh lâm sàn các sản phẩm trên diện rộng. Và cuối cùng, Medela đã trở thành một trong những thương hiệu đầu tiên chuyên sản xuất máy hút sữa chất lượng được thông qua bộ luật của WHO, cam kết cung cấp những sản phẩm nhằm giúp cho con được bú sữa mẹ và tiếp thu tối đa nguồn dinh dưỡng cho sự tăng trưởng và phát triển của trẻ sơ sinh.

Medela đã hành động vì trách nhiệm của mình với mong muốn nhằm tăng thời gian cho con dùng sữa mẹ của tất cả các bà mẹ trên thế giới. Tất cả các dòng sản phẩm của Medela đều đã được chứng minh lâm sàn là không chứa BPA và các chất phụ gia khác.

Máy hút sữa Harmony Medela (bằng tay)
Máy hút sữa Harmony Medela

2. Máy hút sữa Medela – các sản phẩm chuẩn nhất
Tại sao lại đánh giá các dòng máy hõ trợ mẹ hút sữa mang thương hiệu Medela là chuẩn nhất? Đơn giản vì chúng có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của mẹ.
Ngoài ra, tất cả những dòng máy hỗ trợ mẹ hút sữa của Medela đều hướng đến sự thoải mái, gọn nhẹ và tiện ích nhất. Giá thành của chúng cũng tương đối “mềm” hơn rất nhiều so với các dòng sản phẩm cùng chức năng của các đối thủ khác.
Trong hơn 50 năm có mặt trên thị trường, các dòng sản phẩm của Medela đều đạt được các tiêu chuẩn xuất sắc về sự an toàn và độ tin cậy, hiệu quả mang lại.

Máy hút sữa Medela Swing Maxi (điện)
Máy hút sữa Medela

Các dòng máy hút Medela đã được cấp chứng chỉ ISO 13485. Không dừng lại ở đó, Medela vẫn tiếp tục cải tiến, hoàn thiện sản phẩm cũng như dịch vụ của mình để có thể phát triển được thị trường sâu rộng hơn nữa.
Đối với máy hút sữa, Medela luôn hướng đến sự thoải mái và tiện ích nhất định. Tất cả các thiết kế của Medela đều bắt chước quy trình hút sữa tự nhiên của bé để mang đến cho mẹ sự thoải mái nhất.
Màu đặc trưng của các dòng máy Medela là màu vàng tươi sáng – đây cũng chính là một dấu hiệu nhận biết của Medela nhé.
Bên cạnh các dòng máy hút bằng điện đơn, điện đôi, Medela còn cho ra đời các dòng máy chạy bằng tay để phù hợp hơn với những bà mẹ ít sử dụng máy để tiết kiệm thêm một khoản không nhỏ cho ngân sách của mình.
Bạn có thể gọi điện thoại đến số (04)3537.6957 để được các nhân viên của Colorful Shop 66 Thái Hà tư vấn cụ thể hơn về các dòng máy hiện đang được Colorful cung cấp nhé.
Colorful là shop hàng đồ sơ sinh, đồ chơi, đồ dùng hỗ trợ mẹ chăm sóc bé luôn dẫn đầu về việc đảm bảo chất lượng, tiêu chuẩn quốc tế về tất cả các dòng sản phẩm mà Colorful cung cấp.


Bài viết khác: Giúp mẹ sử dụng máy xay cầm tay hiệu quả

0 nhận xét:

Đăng nhận xét