Hello - Webcome to Colorful Shop

66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Thứ Hai, 28 tháng 7, 2014

Những mẫu quần áo cho bé gái cực "Hot" trong hè này

Ngọt ngào, điệu đà, dễ thương nhưng vẫn đảm bảo yếu tố thoải mái và gọn gàng là ưu điểm của những mẫu quần áo cho bé trong hè này rất được các mẹ yêu thích, cả các bé cũng mê lắm nha!
Nếu có một bé gái thì mẹ nên tham khảo ngay những loại quần áo trẻ em dạng này, chất vải đẹp mà giá thành lại rất đảm bảo luôn. Và là món quà rất tuyệt vời mua cho các bé khác nhân dịp sinh nhật đấy nhé.
1.     Body quần cộc
Với kiểu trang phục này, mẹ hoàn toàn yên tâm là bé rất thoải mái nhé, bởi chất liệu cotton 100% và thun cotton co giãn tốt, thấm hút nhanh và rất thông thoáng nữa, độ mềm mịn thì rất ổn.
Bé có thể mặc ở nhà, đi chơi hay đi học đều được. Ưu điểm chính là sự gọn gàng, đẹp mắt và rất ngọt ngào, tiểu thư.
Sản phẩm đa dạng về kiểu dáng và màu sắc, có kích cỡ cho bé từ 3 tháng đến 2 tuổi. Mẹ nên chọn sản phẩm do Việt Nam sản xuất để đảm bảo chất lượng cũng như giá thành tốt nhất nhé!
2.     Body liền
Cũng là body nhưng loại trang phục này may liền với chiếc quần tam giác cho bé nên rất thoáng mát khi mặc, phù hợp với những bé hiếu động, hay đổ mồ hôi nhiều.
Thiết kế với hàng cúc phía trước nên mặc vào và cởi ra nhanh chóng và dễ dàng, không hằn lên da bé gây đau hay khó chịu.
Chất liệu 100% cotton nên đảm bảo an toàn và thoải mái cho bé. Đặc biệt mẹ chọn loại quần áo cho bé như thế này còn rất tiện lợi vì nó có thể giữ ấm bụng của bé trong khi ngủ.
3.     Áo ba lỗ in hình Mama, Papa
Áo ba lỗ luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều bậc phụ huynh khi mua quần áo cho con bởi sự thoáng mát và tiện lợi của trang phục. Hè này, áo ba lỗ in chữ Mama và Papa rất được yêu thích.
Hình trái tim và dòng chữ có nghĩa là “bố yêu con” hoặc “mẹ yêu con”, rất ngọt ngào đúng không ạ! Áo làm từ cotton 100% nên rất thông thoáng và thoải mái, có kích cỡ cho bé từ 1-9 tuổi.
4.     Bộ quần áo BabyHood – 3 lỗ
Là đồ bộ, áo 3 lỗ và quần đùi, được thiết kế đơn giản, chất vải mềm mại nhưng loại trang phục này rất được yêu thích bởi đây là hàng nhập khảu từ Thái Lan. Đặc biệt, giá thành rất mềm, phù hợp với khả năng kinh tế của nhiều bà mẹ.
Ngoài ra, trong hè này các loại áo 2 dây, váy voan, bộ đồ lanh… cũng rất được ưa chuộng, các loại quần áo cho bé gái thường phong phú và đa dạng với nhiều mẫu mã hơn của bé trai.
Những lưu ý khi chọn mua quần áo trẻ em. Dựa vào tâm lý dùng hàng Made in Viet Nam nên nhiều  hộ kinh doanh sử dụng quần áo kém chất lượng của Trung Quốc gắn mác hàng Việt Nam để đánh lừa người tiêu dùng.
Vì vậy để đảm bảo chất lượng sản phẩm, sức khỏe cho bé khi chọn quần áo, nhất là quần áo trẻ em, cha mẹ nên chọn mua tại những cửa hàng có uy tín. Không tham rẻ mà mua đồ thanh lý không rõ nguồn gốc xuất xứ, không sử dụng được gây nên lãng phí cũng như khiến trẻ bị bệnh ngoài da, dị ứng…

Cha mẹ có thể tham khảo nhiều mẫu quần áo trẻ em đảm bảo chất lượng với giá thành tốt nhất tại địa chỉ Colorful Shop (66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội – ĐT 04 3537 6957).

0 nhận xét:

Đăng nhận xét