Hello - Webcome to Colorful Shop

66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Thứ Hai, 14 tháng 7, 2014

Những điều cần xem xét khi mua đồ sơ sinh cho bé

Nhỏ nhắn và tinh tế, đáng yêu và thật khó để cưỡng lại là những từ ngữ mà bất cứ bà mẹ nào cũng phải thốt lên khi bước vào một cửa hàng đồ sơ sinh.

Cũng chính bởi vì sự phong phú, đa dạng nhiều chủng loại, mẫu mã đã tạo nên cho các bậc phụ huynh không ít những khó khăn trong quá trình lựa chọn đồ cho bé. Colorful Shop 66 Thái Hà lưu ý cho bạn một số điều cần được ưu tiên trước để có được sự lựa chọn sáng suốt nhất, tránh tình trạng “tiền mất tật mang” nhé!

>> Máy tiệt trùng bình sữa Nuk 251010 đã giúp đỡ bố mẹ như thế nào?

1. Thiết kế đồ sơ sinh?
Đây là một trong những lựa chọn ít được các bậc phụ huynh lưu tâm bởi trên thực tế nó hầu như không mang lại những hiệu ứng hay ho, mà còn tạo thêm nhiều “công ăn việc làm” cho bố mẹ trong lúc quỹ thời gian đã vô cùng hạn hẹp.
Thị trường đồ dùng, quần áo dành cho bé đã không thiếu những thương hiệu thời trang danh tiếng với những thiết kế vô cùng vô cùng bắt mắt với chất liệu tốt và size thì cũng đủ cả.
Chính vì thế, thay vì chọn cách tự lên ý tưởng và thiết kế quần áo cho bé, sao bố mẹ không đến ngay một cửa hàng thời trang của bé và nhờ sự tư vấn cũng như tìm kiếm những mẫu thiết kế khá ưng ý ở đây nhỉ. Điều này vừa giúp bố mẹ tiết kiệm thời gian, cũng là một khoản tiết kiệm không nhỏ.
Tuy nhiên, vào mùa đông, những bà mẹ có thời gian rảnh rỗi cũng có thể tự đan len cho bé một vài chiếc khăn, áo len… cũng khá thú vị và ý nghĩa đấy.

2. Đồ sơ sinh cần sự thoải mái
Trẻ vô cùng hiếu động ngay cả khi chưa biết đi. Bạn có thể nhìn thấy trẻ lúc nào cũng vô cùng tinh nghịch, tay chân không bao giờ chịu nằm yên – đây là sự phản kháng bình thường của trẻ.
Nên, những bộ quần áo mẹ mặc cho trẻ cũng luôn cần sự thoải mái, gọn nhẹ nhất để trẻ có thể ngủ ngon hơn, không bị bó thít ảnh hưởng đến sức khỏe.
Mua quần áo lớn hơn 1 – 2 size so với tuổi của bé cũng là điều được các chuyên gia đánh giá cao.

3. Chú ý đến đồ ngủ
Nhiều nghiên cứu trên thế giới đã chỉ ra rằng, trẻ sơ sinh cần trung bình 18 tiếng/ ngày để ngủ nên những bộ trang phục, những đồ dùng xung quanh giấc ngủ của bé cũng cần được chú ý.
Mẹ nên chọn những bộ áo choàng ngủ, túi ngủ để bé có thể thoải mái cựa mình mà mẹ vẫn hoàn toàn yên tâm là bé vẫn trong tầm kiểm soát, không bị lạnh, hở người ảnh hưởng đến sức khỏe nhé!
Nhiều bậc phụ huynh thường ít chú trọng đến lĩnh vực này nên đã dẫn đến tình trạng không ít bé bị cảm lạnh, ho do nhiễm lạnh trong lúc ngủ. Cực kỳ nguy hiểm nhé!

Đồ sơ sinh, Chiếc túi ngủ Mammakid
Chiếc túi ngủ Mammakid

Và cuối cùng, lên danh sách và bắt đầu đến với Colorful Shop 66 Thái Hà để chọn đồ sơ sinh chuẩn nhất cho bé thôi nào. Từ lâu, Colorful đã trở thành thiên đường mua sắm lý tưởng của đông đảo bố mẹ trên khắp cả nước.

Colorful Shop cam kết chỉ cung cấp những dòng sản phẩm chuẩn nhất, được nhập khẩu chính hãng từ những thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước như: Mio, Lullaby, Wonderchild…
Bố mẹ có thể gọi điện thoại đến số (04)3537.6957 để được các nhân viên của Colorful Shop tư vấn về cách thức mua hàng, đặt hàng và cập nhật nhanh nhất những chương trình khuyến mãi nhé!

Không chỉ có vậy, tới với Colorful Shop là các mẹ đã tới với "thế giới dành riêng cho mẹ và bé". Với những sản phẩm dành cho trẻ nổi tiếng như đồ chơi, quần áo, Colorful còn có rất nhiều các sản phẩm dành cho bà bầu. Hãy truy cập trực tiếp vào website của chúng tôi ở địa chỉ sacmauchobe.com để xem và lựa chọn những sản phẩm phù hợp dành cho bé yêu của bạn nhé

0 nhận xét:

Đăng nhận xét