Hello - Webcome to Colorful Shop

66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Thứ Ba, 1 tháng 7, 2014

Xe đẩy em bé hay ghế ngồi ô tô cho bé?

Nhiều bậc cha mẹ thường lên danh sách đồ dùng cần thiết trước khi em bé của mình chào đời và xe đẩy em bé là cái tên luôn hiện hữu trong danh sách đó, còn ghế ô tô trẻ em thì rất ít.

Và thực tế thì để đảm bảo an toàn cho bé yêu của bạn thì cả hai vật dụng đó đều là cần thiết đấy nhé!

Mỗi loại một chức năng nhưng đều cần thiết…
Xe đẩy em bé sẽ giúp bé có những chuyến đi dạo, tắm nắng hay shopping với mẹ an toàn và đặc biệt là thoải mái. Cũng nhờ chiếc xe này mà mẹ sẽ di chuyển em bé dễ dàng hơn thay vì phải bế bé trong tay, di chuyển quãng đường xa sẽ rất mệt mỏi và bất tiện mà bé thì không an toàn chút nào.

Cũng nhờ có xe đẩy mà mẹ sẽ chăm sóc các bé dễ dàng hơn, mẹ có thể tận dụng chiếc xe này để cho bé ăn, ru bé ngủ hay chơi đùa cùng với bé. Các bà mẹ đều cảm thấy chăm con tốt hơn và có nhiều thời gian dành cho bản thân hơn khi có xe đẩy em bé.

Xe đẩy em bé Combi
Xe đẩy Combi

Ghế ngồi ô tô cho bé thường bị các bậc phụ huynh bỏ qua, phần vì chưa nhận thức được tầm quan trọng và sự cần thiết của nó, phần vì giá thành của loại sản phẩm này khá cao.
Ghế ô tô trẻ em sẽ bảo đảm an toàn cho bé mỗi khi di chuyển bằng ô tô và trẻ sơ sinh càng cần thiết phải có chiếc ghế này, nó không chỉ đem lại sự thoải mái cho bé mà còn giúp bé có được tư thế nằm/ngồi đúng nhất, tránh vẹo lệch xương sống cho bé.

Các chức năng hiện đại và thông minh sẽ giúp giảm thiểu tối đa rung chấn tác động lên vùng đầu và cổ bé trong quá trình xe di chuyển.
Ngoài ra, hầu hết các loại ghế ô tô thường có tác dụng như một chiếc nôi xách tay nữa, do đó việc di chuyển bé sơ sinh sẽ an toàn và dễ dàng hơn. Các bậc cha mẹ nên cân nhắc khi đón bé từ viện về lúc mới sinh, đưa bé đi tiêm chủng, cho bé về ông bà nội – ngoại… cơ thể mỏng manh của bé rất cần được nâng niu đấy nhé, nôi xách tay là giải pháp hoàn hảo nhất.

Ghế ngồi ô tô Combi
Ghế ngồi ô tô Combi
… Và để tiết kiệm hơn
Đi đôi với sự an toàn và tiện lợi thì yếu tố kinh tế luôn được các bà mẹ đặt lên hàng đầu khi mua đồ cho bé. Và để tiết kiệm mà vẫn giúp mẹ sở hữu cả xe đẩy em béghế ngồi ô tô cho bé thì mẹ không thể không cân nhắc tới các sản phẩm đa năng.
Những sản phẩm dạng này bao gồm cả xe đẩy, ghế ô tô và nôi xách tay. Chỉ mua một mà được tới 3 sản phẩm, quan trọng là việc sử dụng rất tiện lợi. Các bước chuyển đổi chức năng rất đơn giản.

Xe đẩy, ghế ngồi ô tô cho bé của Graco

Bộ sản phẩm của Graco tích hợp đa chức năng
Mẹ tưởng tượng xem, trên xe ô tô, bé sẽ có ghế ô tô trẻ em, khi tới nơi, bé sẽ có nôi xách tay được chuyển đổi từ chính chiếc ghế ô tô đó, ra khỏi xe có thể lắp đặt nó thành chiếc xe đẩy trẻ em nhanh chóng để bé đi dạo. Sản phẩm này không chỉ tiện lợi trong sinh hoạt hàng ngày mà còn rất thích hợp để cho bé sơ sinh đi du lịch đúng không nào.

Các bộ sản phẩm như thế này sẽ giúp mẹ tiết kiệm hơn so với việc mua 3 sản phẩm riêng lẻ mà lại không đồng bộ nhé, việc sử dụng hay mang theo cũng dễ dàng hơn rất nhiều.

Giờ thì mẹ có thể thêm bộ xe đẩy em bé vào danh sách đồ sơ sinh cần thiết cho bé yêu rồi đúng không nào. Mẹ quan tâm có thể tham khảo sản phẩm tại  Colorful Shop - Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội. Gọi 04 3537 6957 để biết thêm thông tin chi tiết mẹ nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét