Hello - Webcome to Colorful Shop

66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Thứ Ba, 1 tháng 7, 2014

4 “KHÔNG” cần thiết khi các mẹ chọn mua đồ sơ sinh cho bé gái

Các mẹ nên biết nói “không” với đồ sơ sinh cho bé gái nếu gặp phải những trường hợp sau nhé.

1. Nói “không” với đồ sơ sinh chứa chất hóa học
Tất nhiên là khó để các mẹ có thể xác định được rằng sản phẩm mình đang lựa chọn cho bé có chứa chất hóa học. Tuy nhiên, với một số lưu ý nhỏ, các mẹ cũng có thể loại bỏ những sản phẩm ấy ra khỏi danh sách sử dụng cho bé yêu đấy.

Khi chọn đồ sơ sinh cho bé gái, các mẹ nên lựa chọn loại vải được làm từ 100% sợi cotton nhé. Loại sợi này rất an toàn cho da của bé, không chất độc hại, mềm mại và không xù bông khi giặt.
Ngược lại, những dòng sản phẩm đồ sơ sinh được làm bằng chất hóa học thường cứng, đanh, xù bông ngay cả khi các mẹ chà xát nhẹ nhàng. Loại vải này dễ trầy xước đối với da bé, khó thấm hút mồ hôi. Đặc biệt vào nhwunxg ngày nắng nóng, mẹ không kịp thay quần áo cho bé khiến quần áo luôn ẩm ướt, bé dễ cảm lạnh đấy nhé.

2. Nói “không” với đồ sơ sinh chất lượng kém
Các ông bố bà mẹ khi chọn đồ cho bé có thể để ý đến đường may của sản phẩm để xác định được đấy là đồ chất lượng hay kém chất lượng nhé.
Đồ sơ sinh cho bé gái và cả bé trai đạt chất lượng sẽ có những đường may tinh tế, đơn giản, đường may thường được may dấu đi để tránh trầy xước cho bé.

Đơn giản hơn, các mẹ nên mua quần áo cho bé ở những shop hàng uy tín nhé. Giá cả có thể cao hơn so với hàng bình dân nhưng chất lượng đảm bảo cho sức khỏe của bé. Bé mặc sẽ cảm thấy thoải mái hơn, không có những sợi vải, chỉ thừa ra thiếu tinh tế.

3. Nói “không” với đồ sơ sinh quá sặc sỡ
Màu sắc là sự kết hợp của rất nhiều chất hóa học. Tuy nhiên, nhiều mẹ lại ít lưu ý đến điểm này mà lựa chọn cho bé yêu những bộ đồ sặc sỡ, thời trang. Như thế là các mẹ đã gián tiếp làm hại đến sức khỏe của bé rồi đấy nhé.
Vẫn là một lưu ý quen thuộc – các mẹ chỉ nên lựa chọn đồ sơ sinh cho bé gái của các nhãn hàng uy tín để đảm bảo chất lượng. Bởi vì ngay cả khi mẹ “rinh” đồ màu trắng cho bé cũng khó tránh khỏi trường hợp chọn phải đồ kém chất lượng. Màu trắng quá thường được bổ sung thêm chất huỳnh quang đấy nhé các mẹ.

4. Nói “không” với quần áo bó sát
Trẻ sơ sinh thường rất hiếu động, nhất là vào độ tuổi biết lẫy, bò, chập chững biết đi. Chính vì thế, đồ sơ sinh cho bé gái nên chọn nhưng “form” dáng rộng, thoải mái cho bé hoạt động.
Các mẹ nên lưu ý, quần áo quá chật vừa khiến bé khó chịu, vừa hạn chế sự phát triển cơ, xương của bé đấy nhé.
Colorful shop được ví như một thiên đường thời trang cho các bé yêu. Đến đay, các mẹ có thể thỏa sức mua sắm cho bé những món đồ của các nhãn hàng nổi tiếng, vừa chất lượng, vừa khiến bé thời trang hơn khi được dạo phố nhé.
Các mẹ có thể ghé qua 66 Thái Hà để lựa chọn cho bé những bộ đồ ưng ý. Hoặc nếu quá bận rộn, các mẹ cũng có thể gọi điện thoại đến số (04) 3537.6957 để được tư vấn, đặt hàng và giao hàng miễn phí trong vòng bán kính 10km nhé.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét