Hello - Webcome to Colorful Shop

66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Thứ Năm, 3 tháng 7, 2014

Mua đồ chơi trẻ em Hà Nội ở đâu tốt nhất?

Nhiều bà mẹ vẫn lo ngại việc thị trường đồ chơi trẻ em Hà Nội quá tràn lan nhưng việc lựa chọn đồ chơi an toàn cho bé lại quá hạn hẹp.

Chị Hoài Thu (Hoàn Kiếm, Hà Nội) tâm sự: “Nhà có tận hai cháu nhỏ nên mình rất chú trọng đén việc bổ sung đồ chơi cho con. Tuy nhiên, thế giời đồ chơi cho trẻ em tại Hà Nội quá tràn lan, mình không biết dựa vào đâu để đánh giá độ an toàn của nó cả. Sợ nhất là không biết phân biệt, cứ rinh phải hàng Trung Quốc thì tiền mất tất mang, ảnh hưởng đến con nên mình lo ngại lắm.

Hay như chị Minh Thư (Ba Đình, Hà Nội) chia sẻ: “Nhà có baby 3 tuổi nên mình hay lượn lờ các shop đồ chơi trẻ em Hà Nội để chọn cho bé yêu những món đồ chơi giải trí. Tuy nhiên, mình nhận thấy có quá nhiều món đồ chơi không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng nên rất lo lắng. Mặc dù mẫu mã thì đẹp thật đấy, nhưng vẫn muốn tìm một địa chỉ tin cậy để mua cho bé yêu cơ.

Đồ chơi trẻ em Hà Nội uy tín nhất chỉ có tại Colorful Shop

Đúng như chia sẻ của hai trong số rất nhiều bà mẹ có con nhỏ trên địa bàn T.P Hà Nội nói chung và khắp mọi miền nói riêng. Thế giới đồ chơi trẻ em Hà Nội vô cùng phong phú, đa dạng.

Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm những shop hàng đồ chơi dành riêng cho bé trên những tuyến phố như Hàng Lược, Lương Văn Can, Hàng Cân… Nhiều chủng loại, đa mẫu mã và cũng đa nguồn gốc xuất xứ. Giá cả đôi khi chỉ dao động từ vào nghìn đến vài chục. Thực, không biết đường nào mà lần.

Đồ chơi cho trẻ sơ sinh dù ở bất kỳ độ tuổi nào đều ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và sự phát triển của trẻ. Đồ chơi tốt sẽ khiến bé thích thú và phát triển cả thể lực lẫn trí lực. Đồ chơi không tốt sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của bé.

Tình trạng đồ chơi Trung Quốc tràn lan khiến nhiều mẹ lo lắng, nhiều gia đình có điều kiện hơn thì không chọn mua đồ chơi trẻ em Hà Nội mà nhờ người thân mua hoặc đặt hàng tận nước ngoài để đảm bảo an toàn.

Với sự phát triển của internet, kết nối toàn cầu thì những vấn đề về rào cản địa lý đã không còn quá phức tạp. Tuy nhiên, đặt hàng cho trẻ từ nước ngoài không phải là điều kiện mà gia đình nào cũng có thể làm được.
Vậy, làm thế nào để có thể chọn đồ chơi trẻ em Hà Nội thật an toàn và tốt nhất cho trẻ?

Chỉ có một cách, bạn nên tìm đến các shop hàng dành cho bé uy tín nhất. Uy tín được tạo dựng từ thương hiệu và sự tin tưởng của một cơ số khách hàng đông đảo. Điều này không có nghĩa là tất cả các loại đồ chơi ở những cửa hàng uy tín đều có giá trên trời.
Bạn hãy thử một lần ghé Colorful Shop 66 Thái Hà để lựa chọn cho bé những món đồ chơi an toàn nhất, kích thích tối đa sự phát triển của trẻ. Hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm dành cho trẻ trong hơn 8 năm qua, Colorful Shop không còn là cái tên xa lạ đối với đông đảo bà mẹ tại Hà Nội nói riêng và trên khắp cả nước nói chung.

Từ những dạng đồ chơi như VCD & sách giáo dục; đồ chơi nước; đồ chơi xếp hình; đồ chơi thông mình đến cả những đồ chơi hướng nghiệp… và vô vàn những đồ chơi trẻ em khác rất được ưa chuộng đều được Colorful chăm chút trên từng sản phẩm.

Số điện thoại (04) 3537.6957 luôn sẵn sàng tư vấn cho mẹ bất cứ lúc nào về những thắc mắc liên quan đến sản phẩm đồ chơi trẻ em nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét