Hello - Webcome to Colorful Shop

66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Thứ Ba, 8 tháng 7, 2014

Tại sao bạn nên chọn bình sữa Comotomo?

Trong thị trường bình sữa, đồ dùng cho trẻ sơ sinh cùng sôi động như hiện nay thì nhiều ông bố bà mẹ vẫn quyết định chọn bình sữa Comotomo cho con của mình. Tại sao lại như thế?

1. Bình sữa bằng nhựa và chất độc
Nhắc đến các vật liệu bằng nhựa, người ta nghĩ ngay đến những chất độc hại, tạp chất, nhựa tái chế. Người tiêu dùng đã không còn có nhiều niềm tin vào việc có thể tin tưởng vào những lời quảng cáo sáo rỗng của việc tìm kiếm một sản phẩm nhựa nhưng lại an toàn với sức khỏe.
Nếu trẻ em tiếp xúc nhiều với hóa chất có trong các chất nhựa độc hại thì sẽ có nguy cơ ảnh hưởng lớn đến sự phát triển cả về thể chất lẫn tinh thần.

Một nghiên cứu mới nhất của Niehs đã cho thấy các vấn đề về sức khỏe của thai nhi và trẻ sơ sinh bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi chất BPA.
Những bình sữa bằng nhựa thực ra không bị bóp méo, chảy nhựa một cách dễ dàng. Tuy nhiên, công nghiệp sản xuất nhựa từ những năm 1960 đã cho thấy rất nhiều ảnh hưởng từ dấu vết của BPA có trong thành phần nhựa tổng hợp đã dẫn đến những nguy cơ về sức khỏe con người vô cùng nghiêm trọng.

Nghiên cứu của cơ quan Quản lý thực phẩm và dược phẩm từ năm 2009 – 2013 đã thể hiện sự quan ngại sâu sắc đối với sức khỏe của trẻ và trẻ nhỏ khi phải tiếp xúc với nhựa tái chế.
Các nghiên cứu đã cho thấy, những trẻ trong những trường hợp trên có những biểu hiện phát triển không bình thường đối với sức khỏe. Những rối loạn về hành vi cùng tuyến tiền liệt đã khiến cho không ít những ông bố, bà mẹ trên khắp thế giới nghi ngại.

Bình sữa Comotomo (250ml)
Bình sữa Comotomo 250ml, không có BPA

Trong những năm trở lại đây, người ta đã biết loại bỏ những chất độc hại này ra khỏi những sản phẩm của mình nhằm tạo sự tin tưởng đối với khách hàng. Đồng thời, người tiêu dùng cũng biết nhận biết những sản phẩm làm bằng nhựa liệu có chứa chất BPA hay không thông qua những ký hiệu trên sản phẩm.
Theo đó, những sản phẩm có mã tái chế là 3, 4, 6, 7 có khả năng chứa đựng nhựa tái chế bisphenol A ở trong đó. Những sản phẩm này thường rất trong suốt, đẹp mắt và có độ giòn.
Tuy nhiên, mặc dù FDA đã nghiêm cấm tất cả các hành vi sử dụng các loại nhựa polycarbonate trong tái chế sản xuất bình sữa cho trẻ em vào ngày 17/07/2012 nhưng vẫn còn không ít những nhà sản xuất chạy theo lợi nhuận và vẫn cố tình “gia giảm” loại hợp chất này vào các sản phẩm của mình.

2. Tại sao bạn nên chọn bình sữa Comotomo?
Để đảm bảo được sức khỏe cho trẻ sơ sinh trẻ nhỏ trong quá trình sử dụng, các nhà sáng chế đã cho ra đời bình sữa với những tính năng, đặc điểm nổi bật vượt trội.
Bình Comotomo được làm từ 100% silicone nên không hề chứa chất BPA độc hại như rất nhiều loại bình đựng sữa khác.

Chế độ lưu thông khí hiện đại


Bạn có thể dễ dàng nhận thấy được điều này thông qua việc nhìn nhận bằng mắt thường:
Đối với những bình sữa có nhựa BPA thì thường có màu trong suốt, giòn và dễ vỡ vụn. Bình sữa Comotomo không chứa chất BPA nên có màu hơi đục. Vì là được làm bằng silicone nên bình Comotomo có thể uống dẻo, bóp méo và sau đó trở về lại trạng thái như ban đầu vô cùng dễ dàng.
Bạn có thể tìm mua cả hai loại bình Comotomo gồm: 250ml và 150ml (màu hồng, màu xanh) tại Colorful Shop 66 Thái Hà.

Colorful Shop là thương hiệu với sự góp mặt trên thị trường đồ sơ sinh, đồ chơi trẻ em trong hơn 9 năm qua. Chính vì thế, Colorful luôn nắm bắt được sự mệnh của mình là phải cung cấp ra thị trường những dòng sản phẩm chuẩn nhất.

Bạn có thể liên hệ với Colorful Shop theo số điện thoại (04)3537.6957 để được tư vấn nhé!

Bài viết khác: Những câu hỏi cần được trả lời trước khi mua đồ chơi trẻ em

0 nhận xét:

Đăng nhận xét