Hello - Webcome to Colorful Shop

66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Thứ Năm, 10 tháng 7, 2014

Máy tiệt trùng bình sữa Nuk 251010

Chỉ với 90ml nước là bạn đã có thể tiệt trùng tận 5 bình sữa cùng lúc với máy tiệt trùng bình sữa Nuk 251010.

1. Ưu điểm vượt trội của máy tiệt trùng bình sữa Nuk 251010
“Tôi không dám tưởng tượng được rằng con yêu của tôi sẽ như thế nào nếu tôi không tìm thấy máy tiệt trùng Nuk 251010.

Thời gian đầu khi con tôi chuyển đổi từ bú trực tiếp tôi sang bú bình, tôi đã khá vất vả và hoảng sợ khi con liên tiếp bị đau bụng và xuất hiện rất nhiều các vấn đề về hệ tiêu hóa. Tôi ngưng cho con bú bình, chuyển sang bú mẹ con lại hết ngay những hiện tượng trên. Tôi nhận ra vấn đề chắc chắn phát sinh từ các bình sữa. Mặc dù tôi biết, tôi luôn vệ sinh chúng thường xuyên và vô cùng kỹ càng. Tôi hiểu, tôi cần thiết phải nhờ đến sự trợ giúp của một chiếc máy tiệt trùng bình sữa và tôi đã tìm thấy Nuk 251010. Tôi thực sự yên tâm và hài lòng về sản phẩm này sau một thời gian sử dụng.” – chị Đinh Hương (Thanh Xuân, Hà Nội) tâm sự.
Quả thật là như vậy, với những bà mẹ nào đã từng một lần được trực tiếp sử dụng máy Nuk 251010 thì chắc chắn đều sẽ có những suy nghĩ như chị Đinh Hương. Máy được thiết kế dựa trên những công nghệ khoa học hiện đại nhất, đạt tiêu chuẩn quốc tế với những kết quả xét nghiệm lâm sàn trên diện rộng.

Máy có thể cùng một lúc tiệt trùng 5 bình sữa và nhiều núm ti, phụ kiện đi kèm, giúp mẹ tiết kiệm thời gian và điện năng nhất có thể. Máy được thiết lập chế độ ngắt tự động vô cùng thông minh khi đã cạn nước nên cực kỳ an toàn, tiện dụng trong quá trình sử dụng nhé.

Máy tiệt trùng bình sữa Nuk 251010 có thêm chức năng hấp các loại rau, củ quả cho bé mà vẫn giữ nguyên các vi chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể của bé. Dòng sản phẩm này được Colorful Shop nhập khẩu chính hãng, đã qua kiểm định chất lượng để luôn đảm bảo rằng, chúng không hề chứa chất BPA hoặc nhựa PP nên sức khỏe của trẻ luôn được đảm bảo.

Quá trình tiệt trùng có thể đạt được hiệu quả lên đến 99.9%. Bé yêu của mẹ có sẽ hoàn toàn nói không với những vấn đề về hệ tiêu hóa khi mẹ sử dụng sản phẩm này.

Máy tiệt trùng bình sữa Nuk
Máy tiệt trùng bình sữa Nuk

2. Mua máy tiệt trùng bình sữa Nuk 251010 ở đâu
Vấn đề về sức khỏe hệ tiêu hóa đã không còn đáng phải lo ngại khi mẹ chọn máy Nuk 251010. Nhưng để chọn được dòng máy chất lượng để có thể mang lại những giá trị tích cực trong quá trình sử dụng thì quả thật, đây không phải là một điều dễ dàng.

Thay vì lựa chọn theo quán tính, mẹ hãy gọi điện thoại đến số (04)3537.6957 để được các nhân viên của Colorful Shop tư vấn kỹ hơn về cách phân biệt máy tiệt trùng Nuk thật – giả nhé. Colorful chuyên cung cấp những sản phẩm hỗ trợ mẹ chăm sóc bé yêu đã được nhiều bà mẹ trên khắp cả nước công nhận là sản phẩm đạt tiêu chuẩn và mang tính ứng dụng cao.

Ngoài các sản phẩm hỗ trợ mẹ chăm bé, Colorful còn đầu tư kỹ lưỡng cho những gian hàng đồ sơ sinh, đồ chơi trẻ em, thực phẩm dinh dưỡng được nhập khẩu tại các nước tiên tiến nhất.
Hãy là một người tiêu dùng thông thái mẹ nhé!


Bài viết khác: Khuyến mãi hấp dẫn cho xe đẩy Graco Citi UP

0 nhận xét:

Đăng nhận xét