Hello - Webcome to Colorful Shop

66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Thứ Tư, 9 tháng 7, 2014

Khuyến mại hấp dẫn cho xe đẩy cao cấp Graco Citi UP

Graco là thương hiệu xe đẩy em bé cao cấp của Mỹ, ngoài chất lượng là ưu điểm nổi bật thì mẫu mã sản phẩm cũng được nhiều mẹ ưa chuộng. Tuy nhiên, là hàng nhập khẩu nên giá thành thường cao hơn so với các sản phẩm khác.

Giờ đây, mẹ có cơ hội tiết kiệm đến 2 triệu đồng khi mua chiếc xe đẩy Graco Citi UP tại Colorful Shop, sở hữu chiếc xe đẩy cho bé cao cấp không còn là ước mơ nữa rồi mẹ nhé!

Ưu đãi cực hấp dẫn từ Colorful
Graco Citi UP là một trong những sản phẩm đang được Colorful khuyến mại, theo đó, mẹ sẽ tiết kiệm đến 25% tổng giá trị sản phẩm tương đương với 2 triệu đồng khi mua sản phẩm của xe đẩy Graco này.
Graco là thương hiệu xe đẩy trẻ em cao cấp, giá thành sản phẩm cũng khá cao nên không phải mẹ nào cũng sẵn sang bỏ ra một khoản tiền lớn dù biết sản phẩm tốt.

Xe đẩy Graco Citi UP
Xe đẩy Graco Citi UP
Giờ đây, mẹ có thể sở hữu chiếc Graco Citi UP cao cấp và đầy tiện ích rồi, những chuyến đi êm ái, an toàn và thật thoải mái với bé sẽ thêm phần thú vị và hấp dẫn đúng không nào!

Thông tin về sản phẩm
Xe đẩy Graco Citi UP là đồ dùng cho bé từ sơ sinh đến 5 tuổi, mang đầy đủ những tính năng của một chiếc xe đẩy em bé cao cấp và hiện đại, giúp mẹ chăm sóc bé hoàn hảo nhất. Không chỉ siêu nhẹ với trọng lượng 4,7 kg mà tính năng cần đẩy hai chiều còn giúp mẹ di chuyển bé tốt và dễ dàng hơn bao giờ hết. Hẳn là mẹ cũng biết việc đẩy em bé theo hướng ngược lại khi con còn nhỏ, để con quan sát thấy mặt mẹ sẽ tạo cảm giác an toàn cho bé đúng không! Và khi bé lớn hơn thì mẹ hãy để bé tự do khám phá thế giới xung quanh bằng cách đẩy xe xuôi chiều nhé!

Ghế ngồi của xe có đệm êm ái và siêu thông thoáng, lưng ghế có nhiều mức điều chỉnh và có thể ngả đến 180 độ giúp bé thoải mái nhất khi nằm ngủ. Túi trùm chân chắn gió sẽ giúp đôi chân của bé luôn ấm áp trong những ngày mưa gió hay mùa đông rét mướt.


Khung xe làm từ ống hợp kim nhôm không chỉ siêu nhẹ mà còn rất chắc chắn và linh hoạt giúp việc gấp mở cũng như di chuyển rất dễ dàng. Xe có thể gấp mở bằng một tay và có khả năng tự đứng thăng bằng sau khi gập gọn.
Sự tiện lợi cho mẹ từ sản phẩm này là rất nhiều gồm: mái che rộng giúp bảo vệ bé tốt hơn và có cửa sổ giúp mẹ quan sát bé từ mọi hướng vào bất cứ lú nào, giỏ đựng đồ rộng giúp mẹ cất giữ đồ đạc của bé khi đi ra ngoài gọn gàng, không cần lỉnh kỉnh xách bằng tay, đai an toàn 5 điểm dễ thắt…

Ngoài ra, vẻ ngoài sang trọng nhưng cũng không kém phần dễ thương cũng là một đặc điểm thu hút của sản phẩm. Và còn thật nhiều những ưu điểm của xe đẩy em bé Graco Citi UP, mẹ hãy tự mình trải nghiệm nhé!
Tham khảo sản phẩm tại địa chỉ Colorful Shop (66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội – ĐT 04 3537 6957) để nhận được sự tư vấn về cách sử dụng sản phẩm hiệu quả nhất mẹ nhé!Đồng thời, mẹ còn có thể chọn đồ sơ sinh đáng yêu cho bé tại đây nữa đấy.


Bài viết khác: Tại sao bạn nên chọn bình sữa Comotomo

0 nhận xét:

Đăng nhận xét