Hello - Webcome to Colorful Shop

66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Thứ Tư, 3 tháng 9, 2014

Ghế ăn cho bé chính hãng giá rẻ chỉ có tại Colorful Shop

Ghế ăn cho bé là vật dụng quan trọng mẹ cần nghĩ đến khi bé bắt đầu ăn dặm. Tuy nhiên, mua ở đâu để đảm bảo chất lượng cũng như tiết kiệm nhất lại là vấn đề khiến nhiều bậc phụ huynh quan tâm.

Chưa bao giờ chuyện ăn uống của các bé lại được mẹ quan tâm và dành nhiều thời gian như hiện nay. Và ghế ăn cho bé chính là vật dụng vô cùng quan trọng và cần thiết để giúp con ăn uống khoa học và đúng cách.

Cẩn thận với hàng nhái kém chất lượng
Để tiết kiệm chi phí mua sắm đồ dùng cho con, nhiều bà mẹ chọn cách mua hàng thanh lý, hàng giá rẻ không rõ nguồn gốc xuất xứ trên thị trường, đặc biệt là ghế ăn bột. Dù vẻ ngoài những chiếc ghế này giống y đúc hàng chính hãng nhưng đã là hàng nhái thì chất lượng không hề đảm bảo và tiềm ẩn nhiều nguy cơ tai nạn có thể xảy đến trong quá trình sử dụng. Mẹ nên biết rằng, các chất liệu làm nên ghế ăn chủ yếu là nhựa (ngoài ra còn kim loại và gỗ). Các loại ghế kém chất lượng thường sử dụng nhựa tái chế, chứa nhiều chất độc và tạp chất, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe cũng như sự phát triển của trẻ.

Ghế ăn bột
Ghế ăn bột cho bé 
Chưa kể đến tuổi thọ của ghế rất ngắn, kết cấu ghế lỏng lẻo, các chi tiết rất qua loa và có rất nhiều cạnh sắc nhọn khiến bé bị thương. Các ghế loại này thường do Trung Quốc làm nhái, hình thức  giống hệt các sản phẩm chính hãng, khiến các bậc phụ huynh rất khó phân biệt. Với môi trường kinh doanh phức tạp như hiện nay, việc chọn cho mình một địa chỉ tin cậy khi mua sắm là lựa chọn thông minh để đảm bảo an toàn sức khỏe cho bé và cả gia đình.

Colorful Shop là địa chỉ tin cậy và uy tín
Trong khi rất nhiều bậc phụ huynh lo lắng về chất lượng các loại ghế ăn cho bé trên thị trường hiện nay thì Colorful từ lâu đã trở thành địa chỉ mua sắm đồ dùng trẻ em tin cậy và uy tín của nhiều bà mẹ. Cũng như tất cả các loại đồ sơ sinh, đồ dùng và đồ chơi cho các bé, ghế ăn bột cũng được Colorful nhập tận các hãng sản xuất. Điều này không chỉ giúp đảm bảo chất lượng sản phẩm mà còn giảm thiểu được các khâu trung gian, quảng cáo nên chi phí và giá thành sản phẩm giảm bớt đáng kể. Đây chính là lý do tại sao, tất cả các sản phẩm tại Colorful luôn có giá cạnh tranh trên thị trường. Mẹ sẽ không thể tìm được ở đâu ghế ăn trẻ em đảm bảo chất lượng chính hãng với giá thành tốt hơn Colorful.

Ghế ăn cho bé


Ngoài ra, tại Colorful mẹ sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình và chi tiết về thông tin sản phẩm, tính năng, cách sử dụng cũng như chọn lựa chiếc ghế phù hợp nhất cho mẹ và bé. Chưa hết, Colorful luôn có chương trình khuyến mại vô cùng hấp dẫn cho các loại ghế ăn bột. Chính vì thế, mẹ sẽ sở hữu những chiếc cao cấp và sang trọng với giá ĐÃ RẺ NAY CÒN RẺ HƠN.
Với gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đồ dùng trẻ em và là người đầu tiên nhập hàng Mỹ về  Việt Nam, Colorful luôn nhận được sự tin cậy cũng như ủng hộ của đông đảo các bậc phụ huynh. Và HÀNG CHUẨN – GIÁ MỀM chính là “thương hiệu” do chính các bà mẹ dành cho Colorful Shop.
Giờ thì mẹ đã yên tâm hơn khi tìm địa chỉ tin cậy để chọn lựa tất cả các đồ dùng cho bé yêu rồi đúng không nào.
Mẹ có thể tham khảo những mẫu ghế ăn cho bé cũng như các vật dụng cho bé tại Colorful Shop tại địa chỉ: 66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội (ĐT 04 3537 6957)


Bài viết khác: Chất lượng, tinh tế, giá rẻ như đồ gia dụng Nhật Bản

0 nhận xét:

Đăng nhận xét