Hello - Webcome to Colorful Shop

66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Thứ Năm, 18 tháng 9, 2014

Đồ chơi trẻ em bằng vải và gỗ

Đánh giá một món đồ chơi trẻ em trước khi mua, tìm hiểu về những thông tin như nhà sản xuất, nhà cung cấp, thiết kế, tuân thủ những thông tin về độ an toàn cơ bản trước khi bạn quyết định mua nhé!

Bảng ghép hoa quả Benho YT1088A  

1. Chọn đồ chơi trẻ em bằng vải: Hãy chọn vải tự nhiên
Những dòng đồ chơi bằng vải được đánh giá cao và xét vào diện đồ chơi an toàn khi chúng được làm bằng vải cotton, len, vải sợi tre… bởi những dòng thực vật này ít khi bị sử dụng thuốc trừ sâu độc hại.
Sợi vải tự nhiên cũng thường được lên màu bằng những hương liệu tự nhiên chứ không như sợi tổng hợp. Chính vì thế mà con của bạn cũng sẽ không phải tiếp xúc với những chất hóa học
Đồ chơi bằng vải được làm bằng sợi vải tự nhiên kể trên thường tốt hơn đối với trẻ và cũng chính là sự lựa chọn tốt nhất cho trẻ sơ sinh và trẻ lớn tuổi hơn.
Đặc biệt, như bố mẹ đã biết, trẻ sơ sinh thường được tiếp xúc nhiều với những đồ chơi được làm bằng vải nhiều hơn là những chất liệu khác bởi vì bé thường vô thức cho vào mồm mà không hề suy nghĩ.
Chính vì thế, nếu chọn đúng những món đồ được làm bằng những chất liệu an toàn thì chắc chắn bạn cũng sẽ luôn cảm thấy thoải mái hơn khi con mình tiếp xúc.

Bánh ngọt sinh nhật Usamomo

2. Hãy ưu tiên đồ chơi bằng gỗ
Đồ chơi được làm bằng gỗ thường không có những chất độc hại ảnh hưởng đến sự phát triển cả về thể chất lẫn tinh thần của trẻ. Chúng cũng không mang những nguy cơ tiềm ẩn như ô nhiễm chì nên cũng đặc biệt an toàn hơn so với những sản phẩm làm bằng nhựa.

Đồ chơi bằng gỗ thường được chế tác bởi những chuyên gia có tay nghề cao và đường nét cũng vô cùng mượt mà. Bên cạnh đó, nó cũng sẽ cung cấp nhiều lợi ích cho việc nắm bắt và chơi hơn. Không giống như nhựa, gỗ sẽ không trở nên giòn theo thời gian và nguy cơ trẻ bị chấn thương khi chơi cũng luôn được hạn chế, nằm trong tầm kiểm soát hơn là đồ chơi được làm bằng chất liệu khác.

Nhiều gia đình còn nhận định, họ đầu tư cho con em mình đồ chơi được làm bằng chất liệu gỗ, mặc dù mức đầu tư ban đầu lớn hơn những đồ chơi được làm bằng chất liệu nhựa nhưng tuổi thọ của chúng lại được kéo dài và những baby sau vẫn có thể kế thừa những đồ chơi của anh chị để lại.

Hộp thả hình khối màu sắc VM24

3. Xem xét việc mua đồ chơi trẻ em được làm bằng tay
Mặc dù, những đồ chơi được làm bằng tay thường có giá thành cao hơn nhiều nhưng chúng khá độc đáo trên thị trường. Chúng thường được làm từ những người nghệ sĩ độc lập.
Đồ chơi thủ công thường được thực hiện với những số lượng nhỏ và thậm chí là bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ những nghệ nhân đã tạo ra những tác phẩm đó để tìm hiểu thêm về tác phẩm của họ.
Những thành viên của Liên minh Quốc gia Đồ chơi trên thế giới đã tạo ra những món đồ chơi độc đáo có số lượng đều vượt qua được những tiêu chuẩn an toàn khắt khe của Cục Quản lý An toàn Sản phẩm Tiêu dùng của các nước – điều này là cực kỳ lý tưởng nếu mẹ chọn được cho trẻ những món đồ chơi đấy.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét