Hello - Webcome to Colorful Shop

66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Thứ Tư, 10 tháng 9, 2014

Đồ sơ sinh cho bé tới trường - mẹ đã biết cách chọn

Mùa tựu trường đến cũng là lúc mẹ luôn cảm thấy băn khoăn khi không biết phải chọn đồ sơ sinh cho bé mặc thật nổi bật, chỉn chu ngày tới lớp như thế nào. Một vài mẹo nhỏ cũng đủ để mẹ xua đi sự lo lắng đó.

1. Nguyên tắc 1: Không cho trẻ mặc đồ ngủ đến trường
Có rất nhiều bậc phụ huynh vẫn thường dễ dãi trong cách ăn mặc cho con. Bên cạnh đó cũng có những người vì quá bận rộn mà thỉnh thoảng cũng không kịp thay đồ cho con. Dù trong bất cứ tình huống nào thì mẹ tuyệt đối không được dễ dãi trong việc lựa chọn trang phục cho bé đến trường. Sự chỉn chu trong cách ăn mặc ảnh hưởng trực tiếp đến suy nghĩ, nhận thức của trẻ. Trẻ sẽ dần hiểu rằng, việc mặc quần áo khi đến lớp hoàn toàn khác với việc mặc ở nhà. Ở trường lớp luôn cần sự chỉn chu, nghiêm túc.

Đây cũng chính là điều kiện khiến cho trẻ ý thức được rằng, việc học cần sự nghiêm túc vốn có của nó. Và tất nhiên, khi giáo viên nhìn thấy sự chỉnh chu của bé cũng sẽ có hứng thú hơn với việc truyền tải kiến thức cho trẻ.
Giầy vải chun MeMe Ailey
Giầy vải chun MeMe Ailey

2. Nguyên tắc 2: Phân loại quần áo rõ ràng
Đối với một số trường thì lại có một số quy định về đồng phục đồ sơ sinh cho bé. Điều này đòi hỏi mẹ luôn cần phải phân định rõ ràng đâu là đồng cho bé, đâu là quần áo mang ở nhà để khi cần thiết có thể thấy ngay.
Việc phân định rõ ràng cũng là cách bố mẹ tập dần cho trẻ thói quen tự giác trong việc lựa chọn đồng phục để đi học.

Body Carter's
Body Carter's 
3. Nguyên tắc 3: Thời trang phải đi kèm với thoải mái
Trẻ vô cùng hiếu động nên việc khoác lên mình những bộ trang phục thoải mái sẽ giúp trẻ tự tin hơn, hoạt bát hơn trong mọi hoạt động trên lớp. Bố mẹ nên chọn những bộ trang phục ưu tiên sự thoải mái, đi kèm với nó tất nhiên là sự chỉnh chu, thời trang cần thiết.

Chọn chất liệu vải có khả năng thấm hút mồ hôi tốt để cơ thể bé luôn được thoáng mát, sạch sẽ nhé.
Bên cạnh đó, bố mẹ cũng nên để con góp ý trong việc lựa chọn trang phục của mình, điều này sẽ khiến cho trẻ cảm thấy tự tin và có thói quen hình thành những nét cá tính riêng biệt hơn là nhờ vả hoàn toàn vào sự trợ giúp của bố mẹ.
Một vài những phụ kiện đồ sơ sinh cũng chính là những tác nhân khiến cho bé trở nên nổi bật hơn.
Đối với các bé gái, mẹ có thể thay màu sắc của bím tóc hàng ngày, thay đổi kiểu tóc để khiến bé trông xinh yêu hơn.
Đối với các bé tra, thỉnh thoảng, mẹ có thể thêm cho bé một chiếc nơ đen kết hợp với áo trắng, quần âu. Bé sở nổ bận bật giữa đám đông đấy nhé.
Gọi điện thoại đến số (04)3537.6957 để được các nhân viên của Colorful Shop tư vấn kỹ hơn về cách chọn đồ sơ sinh, quần áo trẻ em nhân mùa tựu trường.
Nhiều mẫu đồ sơ sinh cho bé cự kỳ chất, ấn tượng hiện đã có đầy đủ trên kệ hàng của Colorful Shop 66 Thái Hà rồi đấy nhé!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét