Hello - Webcome to Colorful Shop

66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Thứ Hai, 8 tháng 9, 2014

Mua đồ sơ sinh chuẩn cho bé gái

Thị trường đồ sơ sinh cho bé vô cùng rộng lớn khiến cho không ít những bậc phụ huynh cảm thấy lúng túng trong việc chọn mua đồ thích hợp cho bé.

Với sự phong phú về thị trường đồ sơ sinh đã khiến cho không ít những ông bố bà mẹ phung phí những khoản chi tiêu không cần thiết. Thật không may, quần áo của trẻ sơ sinh không nên được lựa chọn hoàn toàn dựa trên việc xem nó trông như thế nào, có đẹp không, có phù hợp không. Mà điều quan trọng trên tất cả đó chính là chức năng của những bộ quần áo đó. Chúng có thực sự dễ dàng không, thoải mái và an toàn đối với sức khỏe của bé hay không.
Ngoài ra, mỗi một trẻ sơ sinh có những sự phát triển khác nhau và thật khó để bố mẹ chỉ có thể dựa vào size đã được chỉ định trên các món đồ để chọn cho bé những món đồ phù hợp nhất.
Nhất thiết phải dựa trên tình hình phát triển thực tế của trẻ mới có thể đưa ra được những nhận định sáng suốt. cho dù bạn đang mua sắm tại một shop đồ dành cho các bé gái, hay mua sắm trực tuyến thì điều cần thiết phải quan tâm chính là kích thước chiều cao, trọng lượng, cân nặng của bé chứ không phải là tuổi tác.

Áo ba lỗ
Áo ba lỗ  
1. Các yếu tố cần xem xét khi chọn đồ sơ sinh cho bé gái
Chọn quần áo cho các nàng công chúa thì ngoài tính thẩm mỹ ra vẫn còn rất nhiều yếu tố cần phải xem xét như:
- Thoải mái
Đây được đánh giá là điều quan trọng nhất bố mẹ cần nhớ khi mua quần áo cho trẻ. Tất cả những thứ được khoác lên người trẻ cần phải tạo cho trẻ sự thoải mái nhất định.
Vật liệu, nguồn gốc xuất xứ và những thành phần cấu tạo nên những dòng sản phẩm đó chắc chắn phải được kiểm định chất lượng rõ ràng để tránh tối đa tình trạng kích ứng cho làn da của trẻ.
Điều này không chỉ áp dụng cho việc mua những bộ đồ dạng body liền mà ngay cả khi mẹ quyết định mua váy cho bé thì sự thoải mái vẫn luôn được ưu tiên hàng đầu.
Những chất vải như cotton, lụa, chất liệu mềm… luôn là những ưu tiên hàng đầu đấy nhé. Bên cạnh đó, những trang trí rườm rà, khiến bé khó chịu như rua, ren… cần phải tránh xa khỏi làn da của bé.

Body Carter's
Body Carter's 
- Chọn đồ sơ sinh cho bé gái cần dựa vào thời tiết
Mỗi một mùa trong năm và với mỗi vùng miền khác nhau thì khí hậu chắc chắn sẽ có những sự khác nhau cơ bản. Chọn quần áo mang đến cảm giác mát mẻ, thoáng mát vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông là điều cần thiết.
Một chiếc tã lót thay cho quần vào mùa hè sẽ tạo cho bé sự thoải mái, một chiếc mũ trùm đầu, một đôi tất tay, tất chân lại là những phụ kiện không thể thiếu cho sức khỏe của bé. Bố mẹ có thể gọi điện thoại đến số (04)3537.6957 để được các nhân viên của Colorful Shop 66 Thái Hà tư vấn về những dòng đồ sơ sinh cho bé gái HOT nhất mùa Thu – Đông năm nay nhé.


Bài viết khác: Ghế ăn cho bé chính hãng, giá rẻ, chỉ có tại Colorful Shop

0 nhận xét:

Đăng nhận xét