Hello - Webcome to Colorful Shop

66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Thứ Hai, 21 tháng 4, 2014

Máy hút sữa - Tiện dụng, dễ dàng và tăng lượng sữa cho các bà mẹ đẻ

Rất nhiều bà mẹ sau khi sinh mang tấm lý lo lắng trong người rằng sẽ không có đủ sữa cho bé bú, đây cũng chính là nguyên nhân cơ bản dãn đến sự thiếu sữa của người mẹ. Bạn hãy đừng lo lắng, vì giờ đây đã có máy hút sữa, nó không chỉ hút sữa mà còn kích thích sự lưu thông lượng sữa trong cơ thể của người mẹ.

Một vài nguyên nhân dẫn tới thiếu sữa.


Vì sao mẹ bị mất sữa sau sinh?

 -Trong thời kỳ mang thai, các mẹ sợ kích thích đầu vú nên không vệ sinh núm vú mỗi lần tắm để núm vú bẩn bịt kín các tia sữa…
- Các bà mẹ quá căng thẳng khi không thấy sữa non về hoặc không thấy hiện tượng tiết sữa. Chính sự lo lắng này đã khiến sản phụ rơi vào tình trạng có ít sữa hoặc có rồi lại dần mất đi.
- Trầm cảm sau sinh cũng là một yếu tố khiến các bà mẹ mất sữa vì vậy bạn nên cố gắng thư giãn để tránh bị rơi vào tình trạng này.
- Ăn uống quá kiêng khem vì sợ bị thừa cân sau sinh cũng làm ảnh hưởng đến việc tiết sữa cũng như chất lượng sữa.
- Uống ít nước làm cơ thế thiếu nước khiến việc tiết sữa ít đi.
- Không có chế độ nghỉ ngơi hay thường xuyên bị mất ngủ do con quấy khóc mà không được ngủ bù ngày hôm sau.
- Cho bé bú sữa công thức sớm sau sinh, trong thời gian dài mẹ chưa có sữa nên bé quen bú bình và cảm thấy thích thú hơn nên chê ti mẹ.
- Mẹ do đau nên không ngồi dậy, cho bé bú không đúng cách làm bé không thoải mái dần bé chê ti mẹ khiến sữa không về hoặc mẹ sợ ngực xấu nên không cho bé bú thuờng xuyên và sớm sau sinh.
- Sữa thừa đọng lại ở bầu sữa nhiều sau mỗi cử bú nên làm tắc tuyến sữa, viêm vú, áp xe tuyến vú dần cũng dẫn đến việc mất sữa.
- Mẹ mắc các bệnh về nội khoa như tim mạch, nhiễm trùng…phải dùng thuốc nên không thể cho con bú.

Máy hút sữa Mandela
Colorful Shop là nhà phân phối chính thức mặt hàng máy hút sữa đến với người tiêu dùng với giá hấp dẫn nhất trên thị trường, không chỉ có vậy, chúng tôi còn có rất nhiều sản phẩm cho mẹ và bé khác đang rất được ưa chuộng trên thị trường.

Máy hút sữa Mandela, sự trợ giúp đắc lực của những bà mẹ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét