Hello - Webcome to Colorful Shop

66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Chủ Nhật, 20 tháng 4, 2014

Máy xay Braun - Món quà tuyệt vời cho mẹ và bé

Xay thức ăn là một công đoạn vô cùng quan trọng trong việc chế biến các món ăn cho trẻ nhỏ. Chính vì thế, những chiếc máy xay thức ăn đã trở thành một dụng hỗ trợ đắc lực cho các bà mẹ. Với tính năng vượt trội và được nhập khẩu từ Đức, máy xay Braun đã và đang được nhiều khách hàng lựa chọn và tin dùng

Máy được nhập khẩu trực tiếp từ Đức, công suất 600W, điện thế 220V. Bộ máy xay gồm có một máy xay tay, một củ xay khô, đầu đánh trứng, một cốc xay. Các bộ phận có thể thay đổi tùy theo mỗi loại máy. Mời các mẹ có thể điểm qua những ưu điểm của loại máy này nhé

Ưu điểm nổi bật nhất của máy xay Braun là rất gọn nhẹ, cấu tạo đơn giản.

Máy có đầu xay bằng nhựa và đầu xay inox. Với đầu xay bằng inox mẹ có thể xay cháo cho bé ngay trong nồi, bát. Điều này tiết kiệm thời gian nấu bột, cháo cho bé mà lại rất sạch sẽ và gọn gàng.




Máy xay đa năng Braun

Điểm nổi bật nữa của máy là mẹ có thể xay đồ khô và đồ với số lượng ít mà không cần cho thêm nước gây loãng đồ ăn của bé, rất tiện lợi phải không ạ.

Với hai tốt độ nhanh- chậm của máy. Mẹ có thể xay nhuyễn cháo hoặc lợn gợn tùy theo nhu cầu ăn của bé.

Ngoài chức năng xay nhỏ Braun còn có thể thái lát khoai tây, hành tây, cà rốt và các loại rau củ khác. Các lát rau củ rất đều và đẹp, nhìn rất bắt mắt các mẹ nhé.

Không những thế, nó còn khá lợi tiện dụng khi có thêm chức năng đánh trứng và xay đá nữa.

Về việc vệ sinh chiếc máy xay thì rất đơn giản và nhanh chóng, khi dùng xong các mẹ chỉ cần cho đầu xay vào xả dưới vòi nước, chỉ sau vài giây là sạch bong.

Máy xay Braun thực sự là người bạn gần gũi giúp mẹ chinh phục các  “ẩm thực gia” nhí. Bởi các bé cũng biết thưởng thức các món ăn mới, hương vị độc đáo đấy các mẹ nhé.

Đến với Clorful Shop, thiên đường mua sắm đồ chơi trẻ emđồ dùng cho mẹ và bé

0 nhận xét:

Đăng nhận xét