Hello - Webcome to Colorful Shop

66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Thứ Sáu, 23 tháng 5, 2014

Xe đẩy tiệc trà American Plastics Toy - đồ chơi trẻ em nhập khẩu từ mỹ đang được ưa chuộng

Xe đẩy tiệc trà American Plastics Toy – đang là đồ chơi trẻ em nhập khẩu từ mỹ “hot” nhất tại gian hàng đồ chơi cho trẻ nhỏ tại Colorful Shop.

Được sản xuất dựa trên dây chuyền hiện đại nhất của Mỹ, xe đẩy tiệc trà American Plastics Toy là món quà độc đáo dành riêng cho các bé gái được các ông bố, bà mẹ cực kỳ ưa chuông. Hiện nay, món quà này đã có mặt trên kệ hàng của Colorful Shop rồi nhé.
Màu sắc bắt mắt là những gì mà mẹ và bé có thể cảm nhận được khi lần đầu tiên được nhìn thấy bộ đồ chơi này.
Món đồ chơi này dành cho các bé yêu thích chơi đồ hàng. Bé có thể tha hồ rủ thêm bạn bè để cùng soạn hàng chơi như một mô hình xã hội thu nhỏ cực kỳ đáng yêu nhé.
Bộ đồ chơi gồm xe đẩy: Được thiết kế gồm 3 tầng màu sắc sặc sỡ, cực cool. Có 4 bánh lái giúp bé di chuyển được khắp mọi nơi trong nhà, ngoài sân và cả sang nhà các bạn nhé.
Bộ trà gồm cốc, thìa, dĩa với 25 chiếc, giúp bé tha hồ chơi nhé. Bộ tiệc trà này được làm từ nhựa an toàn, không chứa chất độc hại BPA nên bố mẹ hoàn toàn yên tâm nhé.
Đồ chơi trẻ em nhập khẩu từ mỹ được Colorful Shop nhập khẩu chính hãng và đã qua kiểm định nên các mẹ yên tâm về chất lượng cũng như kiểu dáng. Bởi Colorful Shop hiểu rằng, sức khỏe của con yêu là niềm quan tâm lớn của bố mẹ. Đồ chơi có chất lượng thì sức khỏe của con mới đảm bảo được, có như thế bố mẹ mới yên lòng.
Màu sắc của sản phẩm đồ chơi này thì không phải bàn cãi. Nhiều bà mẹ còn cố gắng tìm cho con những hộp sáp màu giống màu sắc của bộ tiệc trà này vì nó quá yêu và tươi mới.
Với xe đẩy tiệc trà American Plastics Toy – đồ chơi trẻ em nhập khẩu từ Mỹ thì mẹ hoàn toàn yên tâm về những tiêu chuẩn này nhé.
Mua đồ chơi trẻ em nhập khẩu từ Mỹ chất lượng tại Colorful Shop
Đồ chơi trẻ em không chỉ mang lại sự giải trí mà song song với nó là tính thẩm mỹ và nhu cầu học hỏi của con yêu liệu có được đáp ứng. Với xe đẩy tiệc trà American Plastics Toy – đồ chơi trẻ em nhập khẩu từ Mỹ thì mẹ hoàn toàn yên tâm về những tiêu chuẩn này nhé.
Bởi với bộ xe đẩy tiệc trà này, bé vừa được chơi vui cùng các bạn vừa có thể nâng cao sự khéo léo trong công việc hàng ngày. Quá trình hơi cũng giúp bé tạo sự gắn kết với các bạn cùng chơi, bé sẽ vui vẽ hơn, hòa đồng hơn, dễ gần và vui tính khi trưởng thành đấy nhé.
Bố mẹ cũng nên tạo cho bé thói quen sắp xếp mọi đồ vật thật gon gàng sau khi chơi nhé. Không cất đồ chơi giúp bé mà cùng bé cất dọn và sau đó yêu cầu bé tự sắp xếp mọi đồ chơi, vật dụng của mình. Dần dần, bé sẽ tự tập cho mình suuwcs tính gọn gàng, ngăn nắp đấy nhé.
Colorful Shop tin rằng với xe đẩy tiệc trà American Plastics Toy – đồ chơi trẻ em nhập khẩu từ Mỹ, bé sẽ học được nhiều thứ hơn là chỉ đơn giản là một món đồ chơi giúp bé giải trí hàng ngày.
Các mẹ cũng có thể gọi điện đến số điện thoại (04) 3537.6957 để đặt hàng và được miễn phí vận chuyển trong vòng bán kính 10 km từ địa chỉ duy nhất của Shop – 66 Thái Hà nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét