Hello - Webcome to Colorful Shop

66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Thứ Ba, 20 tháng 5, 2014

Mẹo nhỏ giúp mẹ mặc đồ sơ sinh cho bé trai

Bé trai dù là sơ sinh hay trưởng thành đều thường hiếu động hơn bé gái, chính vì thế không ít ông bố bà mẹ cảm thấy lúng túng trong lúc mặc đồ sơ sinh cho bé trai. 

Cơ thể trẻ khá mẫm cảm với những tác động bên ngoài dù là nhỏ nhất, cho nên, trong lúc mặc quần áo cho bé, các mẹ nên cẩn thận nhé. Bé thường hiếu động, không nằm yên, chân tay thường ngọ nguậy sẽ khiến mẹ cảm thấy không ít khó khăn
Đồ sơ sinh cho bé trai tại Colorful Shop 
Tuy nhiên, nếu tuân thủ theo một số lưu ý sau thì các mẹ sẽ tránh được những vụng về lúc ban đầu đấy nhé.
- Trước khi mặc đồ sơ sinh cho bé trai, bạn nên đặt bé nằm ở một vị trí bằng phẳng, êm ái như giường có nệm để tránh tình trạng bé bị đau khi bị lột bỏ quần áo. Đồng thời, tay mẹ cũng rảnh hơn khi không phải bế bé.
- Trẻ thường có tâm lý sợ bị cởi quần áo, chính vì thế rất nhiều bé sẽ khóc thét lên trong quá trình thay đồ. Trong những trường hợp này, các mẹ phải thật bình tĩnh nhé. Thao tác thật nhanh gọn. Mẹ cũng nên chuẩn bị trước đồ chơi hoặc bất kỳ thứ gì có thể thu hút anh chàng khó tính này.
- Trước tiên là cởi quân áo trên người bé. Mẹ nhớ nâng đỡ đầu của con thật nhẹ nhàng trong quá trình thay nhé. Mặc đồ sơ sinh cho bé, mẹ nên kéo căng cổ áo (đối với những áo phải chui) để áo chui qua đầu bé được dễ dàng hơn. Mẹ lấy tay trái nâng đầu và cổ bé, tay phải nhanh chóng lột áo ra khỏi cơ thể bé.
Nghe thì có vẻ khó khăn, tuy nhiên, chỉ cần thao tác qua 1 lần là mẹ có thể thực hiện các thao tác này một cách dễ dàng và nhanh chóng.
- Việc cởi quần của trẻ thì đơn giản hơn, mẹ chỉ cần nhấc bổng hai chân của bé lên bằng 1 tay, tay kia nhanh chóng cởi quần của bé ra nhé.
- Đến phần thay bộ đồ sơ sinh cho bé sạch sẽ hơn. Mẹ nên chọn những loại áo có gài khuy, như thế thì việc mặc và các thao tác cũng đơn giản hơn rất nhiều đấy.
Trước tiên, mẹ luồn một tay áo vào người bé, sau đó mẹ đỡ một nữa thân trên của bé, kéo áo sang phía bên kia và luồn vào tay còn lại. 
Các mẹ có thể chọn đồ sơ sinh size rộng để bé mặc thoải mái nhé
Đối với áo choàng không có khuy đằng trước. Mẹ làm các thao tác như với lúc cởi áo ra nhé. Sau khi áo đã được chui vào cổ, mẹ co một tay của bé và luồn vào áo, xong lại thực hiện thao tác với tay kia nhé.
- Quần cho bé, bạn cũng luồn từng chân vào, sau đó dùng tay nâng cả hai chân của bé lên và kéo quần lên nhé.
- Trong quá trình mặc đồ sơ sinh cho bé, các mẹ đồng thời trò chuyện với bé để bé cảm thấy yên tâm và gần gũi hơn. Những cuộc nói chuyện diễn ra thu hút được sự chú ý của bé cũng đồng nghĩa với việc bạn đang đánh lạc hướng được bé, để bé không chú ý vào những khó chịu đang diễn ra đấy nhé.
Khi chọn đồ sơ sinh cho bé trai, các mẹ cũng nên tránh chọn đồ quá chật, khiến bé khó chịu trong quá trình vận động. Những loại trang phục có màu sắc quá sặc sở cũng không nên chọn mua cho bé nhé.
Để biết thêm về thế giới đồ sơ sinh cho trẻ, các mẹ có thể ghé sang “Thiên đường mua sắm” Colorful Shop 66 Thái Hà để tìm và chọn cho trẻ những món đồ ưng ý nhé.
Số điện thoại (04) 3537.6957 luôn sẵn sàng tư vấn cho các mẹ bất cứ lúc nào về tất cả các sản phẩm hiện đang được Colorful Shop cung cấp.




4 nhận xét: