Hello - Webcome to Colorful Shop

66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Thứ Ba, 20 tháng 5, 2014

Tại sao lại chọn máy hút sữa Avent?

Máy hút sữa Avent được nghiên cứu trong suốt 25 mới được tung ra thị trường với dòng sản phẩm nghiêng về tự nhiên, an toàn và gần gũi với bé.

Với 25 năm kinh nghiệm và nghiên cứu, thử nghiệm, các nhà khoa học đã rút ra được rằng, Avent cho kết quả tự nhiên như khi bé hút mẹ. Đặc bệt, chụp vú silicone khiến mẹ luôn cảm thấy thoải mái và yên tâm hơn khi hút cho bé những dòng sữa mát lành.

Cố vấn dinh dưỡng Vicki Scott, người đã đồng hành cùng những bà mẹ Mỹ trong suốt 15 năm với công việc chủ yếu là nghiên cứu và hỗ trợ mẹ cho con bú cho rằng: “Sữa mẹ là minh chứng rõ ràng nhất cho lợi ích của bé và thậm chí, giờ đây, với sự phát triển của máy hút sữa thì việc cho con bú trong suốt một thời gian dài là điều dễ dàng hơn bao giờ hết. Chính vì vậy, mẹ hoàn toàn có thể tiếp tục cho be sbus ngay cả khi không thể cạnh bên trẻ 24/24.”
Máy hút sữa thông minh Avent SCF290/16 (bằng tay)

1. Cấu tạo của máy hút sữa Avent
Được thiết kế dựa trên tình yêu thương tuyệt đối đối với con trẻ cũng như dựa vào lời tư vấn của đông đảo các bà mẹ trẻ trên toàn thế giới, máy Avent đã cho kết quả thật bất ngờ khi được đưa ra thử nghiệm với hơn 82% các bà mẹ cho con bú tại Vương quốc Anh đồng ý rằng bơm ngực này là thoải mái, hiện tại và vô cùng tiện lợi.

2. Có rất nhiều lợi ích khi sử dụng máy hút sữa Avent:
Mẹ không cần phải nghiêng về phía trước mới có thể sử dụng sản phẩm này. Các dòng máy hút sữa của Avent đều đã được nghiên cứu, thiết kế để cho phép mẹ ngồi thoải mái trong suốt quá trình hút sữa. Do đó, mẹ có thể giữ được lượng sữa cần thiết cho bé yêu mà không hề sợ đỗ, chảy ra ngoài.
Đệm massage mềm có khả năng massage tốt nhất cho mẹ trước và sau quá trình hút sữa, cho mẹ cảm giác thoải mái ngay cả khi quá trinh nuôi và chăm con vô cùng căng thẳng, mệt mỏi.
Máy hút sữa Avent đã được nghiên cứu và cho kết quả tương thích với đại đa số các bà mẹ có cơ địa, thể trạng khác nhau trên toàn thế giới.

Máy hút sữa Avent SCF332/01 (điện)

Đối với những bà mẹ không có nhiều hiểu biết đối với máy móc và công nghệ thì cũng có thể dễ dàng lắp ráp và sử dụng máy. Chì cần một vài dây là mẹ đã có thể lắp ráp và hiểu được cơ chế hoạt động của máy. Nếu cảm tháy khó khăn, mẹ hoàn toàn yêu cầu nhà cung cấp hướng dẫn cách sử dụng thật chi tiết – đây chính là quyền lợi của khách hàng.
Sự lo ngại chất BPA có trong những thành phần nhựa cũng được máy hút sữa Avent loại bỏ, bố mẹ hoàn toàn có thể yên tâm nhé.

Colorful Shop chuyên cung cất tất cả các dòng máy hút sữa thuộc thương hiệu Avent và nhiều dòng máy hút sữa khác đang cực “hot” trên thị trường hiện nay.
Bố mẹ có thể gọi điện đến số điện thoại (04) 3537.6957 để được tư vấn thêm về sản phẩm và đặt hàng trực tiếp nếu quá bận rộn nhé.

Bài viết khác: Cho bé ăn nhanh với ghế ăn bột

0 nhận xét:

Đăng nhận xét