Hello - Webcome to Colorful Shop

66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Thứ Năm, 6 tháng 11, 2014

Lý do bạn nên sử dụng nhiệt kế đo tai cho bé

Nhiệt kế trẻ em dùng để đo ở vị trí tai luôn được các chuyên gia tin tưởng sử dụng, đơn giản vì nó an toàn, dễ sử dụng và mang lại độ chính xác khá cao.

Nhiệt độ đo tai còn được gọi là đo màng nhĩ – đây là cách lấy nhiệt độ cơ thể bằng cách đưa nhiệt kế vào bên trong tai. Nó chỉ mất vài dây là có thể lấy được nhiệt độ của tai. Trẻ có thể sẽ thích phương pháp đo nhiệt độ này bởi vì thực tế thì trẻ sẽ không bị làm phiền nhiều trong lúc mệt mỏi.

1. Tại sao bạn nên sử dụng nhiệt kế đo tai
Bạn có thể cần phải kiểm tra nhiệt độ tai để tìm hiểu nếu bạn hoặc một thành viên gia đình bị sốt.
"Sốt" là một từ được sử dụng cho một nhiệt độ cao hơn bình thường cho cơ thể của bạn.
Sốt có thể là dấu hiệu của bệnh tật, nhiễm trùng, hoặc các điều kiện khác. Nhiệt độ tai bình thường cho người lớn là 99,5 ° F (37,5 ° C).
Nhiệt kế đo tai sẽ cung cấp cho người sử dụng nhiệt độ hiện tại của cơ thể chỉ trong một thời gian ngắn nhất và dường như là không hề có bất cứ sự sai số đáng kể nào như nhiều dòng nhiệt kế khác.
So với nhiệt kế đo nách, nhiệt kế đo trực tràng, đo lưỡi thì cách thức sử dụng của nhiệt kế đo tai đơn giản hơn rất nhiều. Đơn giản lúc này là điều cần thiết bởi nếu trẻ đang bị sốt, chắc chắn trẻ sẽ cảm thấy khó chịu bởi bất kỳ sự tác động nào.
Sử dụng phương pháp đo nhiệt bằng tia hồng ngoại cũng khiến cho nhiệt kế trẻ em đo vùng tai trở nên thông dụng hơn. Bởi vì, phương pháp này mang lại kết quả chính xác mà bất kỳ bậc phụ huynh nào cũng luôn kỳ vọng.

Nhiệt kế điện tử Citizen CTD504 (tai)
Nhiệt kế điện tử Citizen CTD504 (tai) 
2. Cách thức sử dụng nhiệt kế đo tai
Có một lưu ý nhỏ trước khi dùng dòng sản phẩm này đó là không thể lấy được nhiệt độ chính xác nếu như trẻ bị viêm nhiễm tai, nhiễm trùng, đau tai hay đã qua phẫu thuật vùng tai nhé.
Bước một: Bạn cần giữ cho tai của bé thật sạch. Tai càng sạch thì sự sai số càng thấp nhé. Ngoài ra, cần chắc chắn rằng, trẻ không vừa trải qua một hành động nào quá khích như chơi đùa, chạy nhảy hay thậm chí là vừa tắm xong. Hãy đợi 30 phút sau nếu trẻ vừa thực hiện các hoạt động này.
Bước hai: Trước khi sử dụng dòng sản phẩm này, điều quan trọng là bạn hãy làm vệ sinh tất cả những đầu đọc của thiết bẹ nhé. Tránh lây nhiễm chéo bệnh cho các bệnh nhân khi sử dụng chung một dụng cụ đo nhiệt. Bạn có thể lau đầu lọc này bằng một chiếc bông có tẩm rượu nhé.

Nhiệt kế điện tử Braun IRT3020US (đo tai)
Nhiệt kế điện tử Braun IRT3020US (đo tai) 
Bước ba: Hãy hướng mũi đầu đọc vào bên trong tai, đúng hướng, đúng vị trí để nhận được thông số chính xác nhất. Đưa nhiệt kế vào vừa khít và không khiến cho trẻ cảm thấy khó chịu nhé.
Bước bốn: Đợi trong khoảng vài dây và lấy nhiệt kế ra sau khi đã nghe được tiếng bíp báo hiệu nhiệt kế đã lấy được nhiệt độ của cơ thể (đại đa số những dòng nhiệt kế trẻ em hiện nay đều có tiếng bíp báo hiệu)
Gọi điện thoại đến số (04)3537.6957 để được các chuyên gia của Colorful Shop 66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội giải đắp tất cả những thắc mắc của bạn về dòng nhiệt kế đo tai và đặt ngay cho bé một chiếc nhiệt kế điện tử, đo tai, sử dụng tia hồng ngoại ngay bây giờ nhé!


Bài viết khác: Sự khác biệt giữa nhiệt kế thủy ngân và nhiệt kế điện tử

0 nhận xét:

Đăng nhận xét