Hello - Webcome to Colorful Shop

66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Thứ Tư, 2 tháng 12, 2015

Son dưỡng môi labello red loại bỏ nỗi lo nứt nẻ môi ở bé

Mùa đông lại đến rồi, các mẹ đã lên kế hoạch chọn mua cho mình và bé yêu một thỏi son dưỡng chưa? Nếu chưa thì lời khuyên từ Colorful Shop dành cho các mẹ là hãy chọn Son dưỡng môi Labello Red chính hãng từ Đức nhé! Đây là một trong những dòng sản phẩm số 1 trên thế giới với tính năng “2 trong 1” vô cùng tiện nghi, mời các mẹ cùng tìm hiểu thêm thông tin chi tiết sản phẩm dưới đây.
Son dưỡng môi Labello Red chính hãng Đức
Son dưởng môi Labello Red chính hãng Đức dùng được cho cả mẹ và bé tù 3 tháng tuổi

Son dùng cho cả mẹ và bé

  • Sản phẩm có chứa Panthenol - một hợp chất giúp nuôi dưỡng và giữ ẩm vô cùng hiệu quả để cho đôi môi hết nứt nẻ mà luôn được căng mịn trước thời tiết hanh khô trong mùa đông.
  • Đặc biệt, son dưỡng môi vô cùng lành tính, không chứa chất độc hại nên sản phẩm dùng được cho cả bé từ 3 tuổi trở lên. Vì vậy, cái khô lạnh của mùa đông cũng không làm ảnh hưởng đến làn môi nhỏ nhắn, xinh xinh của bé yêu. Bởi chúng luôn được bảo vệ và bé cứ thích chúm chím, bi bô nói chuyện, hát hò với bố mẹ trông mới yêu làm sao các mẹ nhỉ!
Son dưỡng môi Labello Red dùng cho cả mẹ và bé từ 3 tuổi
Hợp chất pathenol giúp dưỡng ẩm sâu một cách tự nhiên nhất

Son dưỡng môi Labello Red không đơn giản chỉ là dưỡng môi

  • Son dưỡng môi không chỉ có tác dụng làm đôi môi được căng mọng, mềm mịn và quyến rũ mà còn giúp người dùng như mẹ trở nên gợi cảm hơn từ gam màu đỏ nhẹ nhàng nhưng tươi sáng đầy sức hút. 
Nếu mẹ không thích dùng son màu cho bé, mẹ có thể tham khảo Son dưỡng môi Labello (Med Protection) (4,8g) dùng được cho cả bố luôn nhé!
Son dưỡng môi Labello Red bán tại Colorful Shop 
Son dưỡng môi Labello có sắc đỏ sáng nhẹ nhàng
Son dưỡng môi Labello Red xóa bỏ môi khô nứt nẻ
Dùng son Labello mẹ sẽ nhanh chóng có được một bờ môi quyến rũ, gợi cảm.

Tiết kiệm và tiện nghi 

  • Là một loại son có tính năng 2 trong 1 vừa làm đẹp vừa nuôi dưỡng độ ẩm nên giờ đây thời gian bỏ ra cho việc trang điểm của mẹ cũng được rút ngắn hơn. Chỉ cần một bước tô son Labello Red thay vì mẹ phải bôi son dưỡng trước rồi mới dùng son màu.
Son dưỡng môi Labello Red giá rẻ
Son dưỡng môi Labello Red tiết kiệm, tiện nghi được bán tại Colorful Shop
  • Thêm vào đó, sản phẩm còn phù hợp với trẻ 3 tuổi trở nên cũng là người luôn cần được nuôi dưỡng cho môi không bị nứt nẻ. Nhưng với thỏi son Labello này mẹ và bé vừa có một đôi môi đẹp trong mùa đông lại còn tiết kiệm kinh phí cũng như giảm bớt sự "lỉnh kỉnh" đồ dùng trong túi xách của mẹ. Vì không cần mang một lúc nhiều loại mỹ phẩm, son của mẹ, của con, hay phân biệt son dưỡng với son màu nữa. Nghe đến đây mẹ cũng thấy nhẹ nhõm và thảnh thơi phải không!
Cho nên, để sở hữu ngay một thỏi son tiện nghi, chính hãng mà giá mềm này các mẹ hãy nhanh nhanh đếnColorful Shop - 66 Thái Hà để mua hoặc đặt hàng trực tiếp qua Hotline 1900.636461 - 09.8837.6957.

1 nhận xét: